Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Dự án Ecorio Đà Nẵng: Biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, khách sạn chuẩn quốc tế ven biển

Mua bán nhà mặt phố Đà Nẵng:  Giá bán: 4.5tr/m2Diện tích: 190-240m² 
Nói đến Bất động sản Đà Nẵng thì như quý khách cũng đã biết, thời gian vừa qua nhiều dự án tại thành phố, vì nhiều lý do đã không được triển khai hay còn gọi là đắp chiếu hoặc chậm tiến độ, thành phố đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho các chủ đầu tư này, tuy nhiên nếu các chủ đầu tư không cam kết đúng tiến độ và triển khai những dự án đắp chiếu này, thì sẽ bị thành phố thu hồi giấy phép và đất tại đây. Trong năm 2015 vừa qua, các nhà đầu tư ở Đà Nẵng đã chứng kiến một thị trường bất động sản khởi sắc, tuy nhiên chưa thực sự bền vững. Trong năm 2016 theo nhận định của nhiều chuyên gia, thì giá BĐS sẽ không tăng nhiều, chấm dứt thời kỳ siêu lợi nhuận.

Chính vì lẽ đó mà nhiều nhà đầu tư dự án tại thành phố Đà Nẵng đã rất cẩn trọng, đầu tư phải đi đôi với quy hoạch, đồng bộ, thì mới có thể phát triển bền vững được, trong rất nhiều các dự án triển khai thì chỉ có một số dự án làm được điều này, trong đó có các dự án như: Khu đô thị Nam Cầu Nguyễn Tri Phương, Khu đô thị sinh thái Ecorio, FPT City… Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cơ bản đến quý khách một vài thông tin cơ bản về dự án Ecorio này, để quý khách cân nhắc đầu tư tại đây:

1. Tổng quan: Khu đô thị sinh thái xanh Ecorio Đà Nẵng.
Dự án Ecorio nằm trên trục giao thông chính kết nối phía Bắc vào trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đường bộ, đường sắt, và đường hàng không, tại đây đã có nhiều dự án được triển khai nằm ven bờ biển vịnh Đà Nẵng kéo dài từ quận Hải Châu đến Thanh Khê và Liên Chiểu.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
Ecorio là một trong những khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Đà Nẵng, được đa dạng với các phân loại du lịch, nghỉ dưỡng như: Nhà phố, biệt thự, khách sạn, căn hộ… Tất cả đều được hoàn thành, đồng bộ hạ tầng, bàn giao đúng tiến độ đến quý khách hàng. Với những thuận lợi về điều kiện cũng như vị trí, tiện ích. Dự án sẽ đóng góp một phần không nhỏ vào việc điểm, làm đẹp nên thành phố đáng sống như Đà Nẵng.

2. Vị trí: Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Ecorio Đà Nẵng.
Dự án khu đô thị sinh thái Ecorio Đà Nẵng nằm trên địa bàn phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, phía Bắc nằm mặt tiền sông Cu Đê, phía Đông  giáp với bờ biển thuộc Vịnh Đà Nẵng, phía Tây giáp đường Quốc lộ 1A, phía Nam giáp đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
Đây là một vị thế tốt, thuận lợi cho việc phát triển du lịch và nghỉ dưỡng đúng theo định hướng phát triển thành phố Đà Nẵng đồng đều theo các phía từ năm 2013 đến nay, hiện nay trên địa bàn quận Liên Chiểu đã có khá nhiều khu đô thị phát triển nên đây là tiền đề để Ecorio là điểm nhấn trong năm 2016.

3. Tiện ích: KĐT Ecorio Đà Nẵng với tiện ích tuyệt vời.
Dự án Ecorio nằm ven Vịnh Đà Nẵng hướng về phía Bắc thành phố, biệt lập như một ốc đảo với 3 mặt giáp sông. Tổng diện tích lên đến 60 ha cộng với mật độ xây dựng hài hòa với thiên nhiên cùng với thiết kế độc đáo, tạo thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng và thư giãn. Nằm gần sân bay Đà Nẵng, cùng vị trí gọn trong lòng vịnh Đà Nẵng khiến cho khu vực này không bao giờ chịu ảnh hưởng của gió bão Miền Trung. Điểm nhấn, là dự án này được thiết kế mặt bằng quy hoạch tổng thể rất đẹp và độc đáo, được bố trí nhiều công viên cây xanh xen kẽ theo tiêu chuẩn xanh của thế giới.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
Những thuận lợi của dự án Ecorio Đà Nẵng: Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành trung tâm mới của TP. Đà Nẵng. Nơi đây cũng là nơi gặp gỡ ,, giao nhau của 3 tuyến đường giao thông quan trọng: Hành lang kinh tế Đông-Tây, đường Quốc lộ 1A và Đường cao tốc từ quận Liên Chiểu đến khu kinh tế Dung Quất. Từ trên Đèo Hải Vân nhìn xuống, Ecorio có địa thế “Cửu long tranh châu” với toàn bộ diện tích của KĐT Ecorio đều nằm trong lòng viên ngọc quý, trên vùng đất lành, xanh ngát màu xanh của cây và nước. Đúng với địa thế phong thủy tuyệt vời của dự án, đây là một dự án sinh thái với khát vọng “An cư lạc nghiệp” được truyền tải qua logo với 9 chiếc lá như lời mời gọi đến tất cả quý khách hàng về một bến đỗ thật sự bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng tại khu đô thị sinh thái Ecorio…

4. Chính sách bán hàng, giá bán và tính pháp lý: Dự án Ecorio.
a. Chính sách bán hàng: Khách hàng đến với khu đô thị sinh thái Ecorio sẽ được chiết khấu tối đa và hỗ trợ vé máy bay… Hiện tại chúng tôi đang cập nhật chính xác nhất chính sách bán hàng của dự án này. Nếu quan tâm tham khảo chi tiết thông tin quý khách có thể gọi cho bộ phận quản lý dự án Ecorio, hotline: 0906.827.194 gặp Ms.Nguyên để được tư vấn và cung cấp những thông tin chi tiết nhất về dự án này.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
b. Giá bán: Mỗi căn nhà phố và biệt thự tại khu đô thị sinh thái Ecorio dao động từ 4,5 – 5,8 triệu đồng/m2 (Giá này chưa bao gồm VAT, bao gồm cả tiền xây thô của BĐS). Với giá bán này, mỗi căn nhà phố (nhà mặt tiền) dao động khoảng từ gần 2 tỷ đồng cho đến 2,3 tỷ đồng/căn, biệt thự nghỉ dưỡng từ trên 2,5 – 3,2 tỷ đồng/căn.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
c. Phương thức thanh toán: Đăng kí mua, đặt cọc 50 triệu đồng. Thanh toán thành 5 đợt, 
Thanh toán Đợt 1: Kí hợp đồng vay vốn với khoản thanh toán 25% giá trị BĐS.
Thanh toán Đợt 2: (tháng 3) thanh toán 20%
Thanh toán Đợt 3: (tháng 6) thanh toán 20%
Thanh toán Đợt 4: (tháng 9) thanh toán 20%
Thanh toán Đợt 5: (tháng 12) thanh 15%. Đây là tổng 5 đợt TT hoàn thành 100% tiền xây móng và đất của quý khách.
Sau khi hoàn thành xây đựng phần móng: Trong vòng chưa đến 18 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn, quý khách hàng sẽ được chuyển sang ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đợt 6 với giá trị 30% tiền xây thô, sau 21 tháng thanh toán 20% đợt 7, và sau 25 tháng thanh toán 20% đợt 8, sau 30 tháng thanh toán 25% số tiền của đợt 9 và tiếp đến là đợt 10 hoàn thành 5% còn lại của tiền xây thô.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-ecorio-nha-pho-va-biet-thu-nghi-duong-ven-bien-da-nang.html
Pháp lý: Hiện tại dự án này phát triển theo hướng đồng bộ hóa giữa hạ tầng và quy hoạch nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án khi đầu tư nghỉ dưỡng, du lịch, định cư ở đây.
Trên đây là thông tin tổng quan về Dự án KĐT sinh thái Ecorio Đà Nẵngnằm ven biển, nếu quan tâm về dự án này thì quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về tiến độ và chính sách bán hàng ở đây trong thời gian tới: Dự án khu đô thị Sinh Thái Ecorio Đà Nẵng, ngoài ra nếu quan tâm đến các dự án khác tại Đà Nẵng thì có thể xem thêm ở đây: Các dự án tại Đà Nẵng. Trân trọng cảm ơn quý khách đã theo dõi!

Tìm kiếm: Dự án khu đô thị sinh thái Ecorio Đà Nẵng với các từ khóa phổ biến trên Google sau đây để có thông tin chi tiết về dự án nghỉ dưỡng ven biển này: Dự án Ecorio, Dự án KĐT Ecorio, Ecorio Đà Nẵng, KĐT sinh thái Ecorio, Bán nhà phố Ecorio, Bán bbiệt thự Ecorio, Bán khách sạn Ecorio, Mua bán bất động sản tại dự án Ecorio Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét